Vì sao nên đầu tư vào Tây Nam Center Golden Land?

Vì sao nên đầu tư vào Tây Nam Center Golden Land?

Vì là những khách hàng quen thuộc, khách hàng tiềm năng và khách hàng tương lai đã và đang đầu tư vào Bất động sản nên Cường Thịnh Phát muốn cho bạn biết vì sao các Dự án mới gần đây như Tây Nam Center Golden Land đang được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn đầu tư. Là doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm, các dự án đầu tư chất lượng nhất, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về những tiềm năng của Tây Nam Center Golden Land và vì sao nên đầu tư vào Dự án này.

Cường Thịnh Phát đã có mặt và quyết định trở thành chủ đầu tư của dự án

Tây Nam Center Golden Land là cửa ngõ khu vực Kinh tế trọng điểm phía Nam

Đây là dự án để các nhà đầu tư có cơ hội sở hữu một sản phẩm với giá trị lớn và khả năng sinh lời rất cao. Tây Nam Center Golden Land nằm trong trung tâm tỉnh Long An, giáp với Tp. Hồ Chí Minh, cách sân bay Tân Sơn Nhất 30 km, cách Đại lộ Nguyễn Văn Linh 30 phút di chuyển và nằm giữa 2 cụm Khu công nghiệp lớn: cụm Công nghiệp Nhị Thành và KCN Kỹ thuật cao do tập đoàn Hàn Quốc đầu tư trực tiếp. Khoản đầu tư này không bắt buộc bạn phải là chuyên gia mới có thể nhìn thấy được khả năng sinh lời. Với cái nhìn tổng quan và sự hiểu biết về thị trường Bất động sản, đây chính là thời điểm để các nhà đầu tư hoàn toàn chủ động tạo nên những cơ hội lớn.

Là Thành phố sinh thái đẳng cấp với môi trường sống và kinh doanh lý tưởng

Điểm nổi bật thu hút của Tây Nam Center Golden Land chính là lợi thế nằm ngay bên cạnh Trung tâm Hành chính thị trấn Thủ Thừa. Đây là trung tâm thương mại tiềm năng được các kiến trúc sư hàng đầu Việt Nam nghiên cứu và quy hoạch với cơ sở hạ tầng đồng độ, ưu tiên phát triển mạnh về hệ sinh thái, đảm bảo chất lượng sống tốt nhất cho người dân. Với không gian sống yên bình cùng chuỗi tiện ích gần kề vượt trội, Tây Nam Center Golden Land mang tới sự yên bình, bầu không khí trong lành khi sở hữu mật độ xanh lớn, công viên nội khu hay các con đường rợp bóng cây xanh , giúp bạn có không gian yên tĩnh nghỉ ngơi, tái tạo lại năng lượng sau ngày dài làm việc giữa phố thị ồn ào.

Cường Thịnh Phát hiểu được rằng, khi tạo nên một khu đô thị chất lượng và đẳng cấp, ngoài việc tạo ra sự thuận lợi trong sinh hoạt, làm việc cho người dân như sự thuận lợi về các dịch vụ ngân hàng, trường học, bệnh viện, khu vui chơi,…thì việc ưu tiên hơn hết chính là điều kiện môi trường sống xanh và sạch cho người dân của mình. Tây Nam Center Golden Land thể hiện rõ sự quan tâm đặc biệt này và đây là một trong những lý do làm nên sức hút rất lớn của Dự án.

Cường Thịnh Phát sẵn sàng hỗ trợ tạo nên sự linh hoạt trong phương thức thanh toán 

Khách hàng có thể tìm cho mình chiến lược đầu tư phù hợp nhất với các mục tiêu tài chính đã đề ra. Với giá bán chỉ từ 270 triệu/nền thổ cư 100%, đặc biệt có sổ hồng riêng, chúng tôi luôn tạo nên những điều thuận lợi nhất và sự an toàn tuyệt đối để khách hàng  luôn an tâm khi quyết định đầu tư. Tây Nam Center Golden Land hiện tại là một trong những dự án có sức hút mạnh mẽ trên thị trường, chính vì thế mà các sản phẩm của Dự án này có giá trị lớn để dễ dàng cho thuê hoặc bán lại khi có nhu cầu hay thời điểm phù hợp. Lựa chọn đúng sản phẩm chất lượng, đầu tư đúng thời điểm, bạn chính là người quyết định và tạo nên giá trị tài sản của mình.

Tây Nam Center Golden Land – Thị trường đầu tư tiềm năng và ổn định

Trong 4 năm trở lại đây thị trường Bất động sản không ngừng tạo nên sức nóng và hấp dẫn. Bên cạnh đó tình hình quỹ đất thực tế tại Tp. Hồ Chi Minh ngày càng trở nên hạn hẹp, chính vì vậy mà xu hướng chuyển đổi ra các khu vực xung quanh là điều tất yếu. Và
Long An là một trong những thị trường tốt nhất bởi nó có sự chuyển đổi nhanh chóng về nền kinh tế phát triển – là nơi giao thoa giữa Tp. Hồ Chí Minh và miền Tây. Với lợi thế về vị trí của Tây Nam Center Golden Land cùng sự kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo của pháp luật, chung tôi chắc chắn rằng đây sẽ là một trong những Dự án được rất nhiều người quan tâm và quyết định đầu tư trong thời gian này

Cùng theo chân Cường Thịnh Phát tham quan Dự án Tây Nam Center Golden Land:

CHÚNG TÔI SẴN SÀNG MANG LẠI SẢN PHẨM TỐT NHẤT CHO KHÁCH HÀNG CỦA MÌNH

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP CHỦ ĐẦU TƯ

Công ty Địa Ốc Cường Thịnh Phát

Trụ sở: 604A Cộng Hoà, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM

Website: https://cuongthinhphatland.com/

Hoặc quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với nhân viên Kinh doanh của Cường Thịnh Phát để được tư vấn và cập nhật đầy đủ thông tin.

Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến các dự án của chúng tôi!

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *