Sức hút dòng vốn đầu tư hiện nay đang đổ về thị trường đất nền Long An

Sức hút dòng vốn đầu tư hiện nay đang đổ về thị trường đất nền Long An

Hiện nay nhiều siêu dự án cùng lúc đổ bộ vào Long An đã làm thay đổi bộ mặt thị trường bất động sản nơi đây, mở ra nhiều cơ hội sinh lời và định cư cho người dân. Đặc biệt là các khu vực giáp ranh với Tp. Hồ Chí Minh như Cần Giuộc, Bến Lức, Đức Hòa, Cần Đước…. Đây là những khu vực có giao thông vô cùng thuận lợi, gần trung tâm kinh tế trọng điểm và giá cả mềm. Theo ghi nhận thị trường năm 2018, trên 90% người mua đất là để phục vụ nhu cầu ở thực.

Tiềm năng của bất động sản vùng ven TP HCM tạo nên sự cạnh tranh lớn giữa các nhà đầu tư tại khu vực này

Dự báo của nhiều chuyên gia cho thấy bất động sản vùng ven TP HCM sẽ tiếp tục sôi nổi trong năm 2019 khi quỹ đất trung tâm không còn nhiều. Nắm bắt cơ hội này, nhiều nhà đầu tư tiếp tục để ý đến xu thế giãn dân, chú trọng khai thác đất vùng ven có cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông thuận lợi ở các tuyến đường huyết mạch.

Những tuyến đường khang trang và thuận tiện góp phần thúc đẩy sự phát triển

Một trong các khu vực đang có sức hút mạnh đến các nhà đầu tư là thị trường bất động sản Long An. Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, có các cửa ngõ lớn của TP HCM cùng tốc độ phát triển kinh tế nhanh, Long An được xem là “vùng tam giác vàng” để đầu tư và phát triển.

Dựa trên thị hiếu của khách hàng chủ yếu tìm mua đất để định cư thay vì đầu tư như trước đây cùng với việc các Dự án đều được triển khai một cách bài bản và pháp lý ổn định, thì Long An chính là:

Điểm đến của các dự án “khủng”

Là một vùng đất mới với nhiều tiềm năng, Long An luôn tạo điều kiện cho những nhà đầu tư phát triển các dự án quy mô lớn và thân thiện môi trường. Chính vì vậy thị trường bất động sản Long An có nhiều bước chuyển đột phá. Hiện tại, nơi đây đã có rất nhiều dự án lớn, quy mô hàng trăm ha được triển khai và trở thành điểm nhấn quan trọng của thị trường. Như Dự án Waterpoint tại Bến Lức với diện tích lên tới 355 ha, Dự án Green City tại Tân An với quy mô xây dựng 76,6 ha, Dự án làng sinh thái du lịch Eco Village tại Đức Hoà và đặc biệt Dự án đang gây “sốt” trên thị trường Bất động sản vào đầu năm 2019 Tây Nam Center Golden Land tại Thủ Thừa.

Thị trường đầu tư giá rẻ, hạ tầng tốt tạo lực đẩy cho việc giao dịch

Trong số các tỉnh lân cận Tp. Hồ Chí Minh, Long An được đánh giá là thị trường mới nổi nhưng mang lại khả năng sinh lợi cao. Nơi đây đã hoàn thiện nhiều công trình hạ tầng giao thông được đầu tư xây dựng. Chính vì vậy mà thời điểm này Long An đang được kéo khoảng cách xích lại gần hơn với Tp. Hồ Chí Minh. Không những thế, Long An còn nằm trong hành lang kinh tế trọng điểm phía Tây Nam dọc Quốc lộ 1 bao gồm chuỗi đô thị Bến Lức, Tân An (Long An); Mỹ Tho, Cai Lậy (Tiền Giang). Với vị trí đắc địa và cơ sở hạ tầng, tuyến đường giao thông: đường cao tốc Sài Gòn – Trung Lương nối liền Tp.HCM với Tân An (Long An) và Mỹ Tho (Tiền Giang); đường cao tốc Tân Sơn Nhất – Long An nối Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và Long An giúp cho khoảng cách đi lại ở những khu vực này với Tp.HCM khá gần, không chỉ phù hợp cho những người có nhu cầu nhà ở tại địa phương mà cả với những người đang làm việc ở Tp.HCM.

Một yếu tố đặc biệt quan trọng là dù giáp ranh với Tp. Hồ Chí Minh nhưng mặt bằng giá các dự án bất động sản Long An không cao. Phần lớn dự án triển khai ở Long An là dự án mới, được bán với giá gốc, nên tiến độ thanh toán rất linh hoạt, chia thành nhiều giai đoạn, do đó những người có thu nhập trung bình vẫn có thể tham gia được. Cụ thể, giá đất trung bình tại Long An vào khoảng từ 150tr -250tr/nền cho diện tích 75m2 – 120m2 và 350tr -660tr/nền cho diện tích từ 100m2 – 140m2, riêng với biệt thự nhà phố giá giao động khoảng từ 1,5 – 1,8 tỷ/căn. Với quỹ đất dồi dào và mức giá hấp dẫn, thời gian qua hàng loạt các dự án đất nền, nhà phố tại Long An có lượng tiêu thụ rất khả quan.

Nổi bật dự án Tây Nam Center Golden Land

Điểm đặc biệt quan trọng thu hút khách hàng đổ về Tây Nam Center Golden Land tại Long An trong thời gian này là giá đất của Dự án không cao so với thị trường Đồng Nai, Bình Dương, đặc biệt là Tp. Hồ Chí Minh. Thêm vào đó với sự hỗ trợ của công ty hợp tác đầu tư Cường Thịnh Phát Group, quy trình hoàn thiện thủ tục pháp lý nhà đất của Tây Nam Center Golden Land đơn giản và nhanh gọn hơn. Khách hàng dễ dàng tìm kiếm những quỹ đất có vị trí tốt, cơ sở hạ tầng, giao thông thuận lợi và có sổ đỏ ngay chứ không cần phải có nhà mới có sổ như Tp. Hồ Chí Minh.

Dự án đất nền thu hút đầu tư trong giai đoạn đầu năm 2019

Thị trường bất động sản Long An trong năm nay chắc chắn sẽ tiếp tục phát triển và có sự chuyển mình, phân hóa mạnh mẽ. Các sản phẩm tại Dự án Tây Nam Center Golden Land nói riêng và tại Long An nói chung chính là cơ hội lớn cho các nhà đầu tư trên thị trường Bất động sản hiện nay.

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *